Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Hội chợ triễn lãm Quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam kỳ thứ 22 năm 2015

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 22 – VIETNAM MEDI-PHARM 2015 sự kiện diễn ra từ ngày 13 – 16 / 05 / 2015 tại Cung Văn hoá Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Dưới sự chủ trì của Bộ Y tế, sự ủng hộ và  bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Bộ Khoa học & Công nghệ, Ủy ban nhân dân TP Hà Nội, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam, Vụ truyền thông và thi đua, khen thưởng; Vụ Pháp chế, Vụ Trang thiết bị & Công trình Y tế, Vụ Hợp tác Quốc tế; Vụ Y học cổ truyền; Cục Quản lý Y dược; Cục Quản lý khám chữa bệnh; Cục Y tế dự phòng; Cục An toàn thực phẩm, Trung tâm truyền thông GD sức khỏe TW  và các Bộ, sở ban ngành hữu quan.

Là sự kiện thường niên của ngành Y tế Việt Nam do Bộ Y tế chủ trì và chỉ đạo trực tiếp, Công ty CP Xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam – VIMEDIMEX VN phối hợp với Công ty CP Hội chợ Triển lãm và quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR tổ chức thực hiện từ 1994 đến nay. Qua 21 kỳ tổ chức, VIETNAM MEDI – PHARM đã luôn khẳng định là triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược lớn nhất Việt Nam, với quy mô và chất lượng năm sau tăng hơn năm trước, luôn thu hút đông đảo các nhà sản xuất, kinh doanh, phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong và ngoài nước, mở ra cơ hội tìm kiếm đối tác, tiếp cận công nghệ tiên tiến của thế giới.

VIETNAM MEDI-PHARM 2014 đã thu hút 450 gian hàng của 350 Công ty đến từ 30 Quốc gia và vùng lãm thổ tham dự như: Argentina, Ấn độ, Bangladesh, Bỉ, CH Séc, CHLB Đức, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Indonesia, Israel, Malaysia, Nhật Bản, Pakistan, Philippines, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Trung QuốcTriều TiênViệt Nam…Trưng bày các lĩnh vực như: Máy móc, thiết bị y tế & vật tư tiêu hao; Dược phẩm & Máy móc chế biến và đóng gói dược phẩm; Thiết bị bệnh viện; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Thiết bị thí nghiệm, phân tích, môi trường; Thiết bị thẩm mỹ; Thiết bị và dược phẩm chuyên ngành nha khoa và nhãn khoa… đều là những sản phẩm, máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến đã được giới chuyên môn và người dân đánh giá cao qua các năm...

VIETNAM MEDI-PHARM 2015 và các sự kiện diễn ra đồng thời:
 - Triển lãm bệnh viện Quốc tế Việt Nam lần thứ 8 – VIETNAM HOSPITAL 2015
 - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Nha khoa Việt Nam lần thứ 4 – VIETNAM DENTAL 2015
 - Triển lãm Du lịch Y tế tại Việt Nam và khu vực lần thứ 2 – MEDICAL TOURISM 2015
Lĩnh vực trưng bày tại triển lãm:
 1. Nguyên liệu, hóa dược, dược phẩm; Đông dược, Nam dược; Dây chuyền, thiết bị bào chế, sản xuất, đóng gói bao bì
     dược phẩm...
 2. Máy móc, trang thiết bị y tế và vật tư tiêu hao; Thiết bị bệnh viện, phòng mổ, phòng khám; Thiết bị ngoại khoa; Thiết bị
     chẩn đoán...
 3. Thiết bị, dụng cụ nhãn khoa, nha khoa; Dược phẩm chuyên ngành nhãn khoa, nha khoa...
 4. Thiết bị và hóa chất phòng thí nghiệm; Thiết bị cứu trợ; Thiết bị vật lý trị liệu, phẫu thuật chỉnh hình;Thiết bị thẩm mỹ...
 5. Mô hình, giáo cụ trong các trường y, dược; Trang bị và đồ dùng y tếThiết bị xử lý chất thải y tế...
 6. Kỹ thuật truyền thông y học; Dịch vụ khám chữa bệnh; Du lịch y tế; Tư vấn; Bảo hiểm; Ấn phẩm y học...
 7. Du lịch Y tế... 
 
VIETNAM MEDI – PHARM 2015 sẽ là nơi để các doanh nghiệp quảng bá và giới thiệu các trang thiết bị, máy móc cũng như dịch vụ và sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất. Tại triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, liên doanh liên kết các dự án đầu tư, mua bán sản phẩm. Bên cạnh đó, ban tổ chức có sắp xếp các hội thảo chuyên đề như: Tư vấn, hỏi đáp thông tin về pháp luật, thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế do các Vụ, Cục của Bộ Y tế chủ trì; các chuyến tham quan thực tế tại các nhà máy sản xuất dược phẩm hoặc các bệnh viện tại Hà Nội. Ngoài ra còn có các hội thảo chuyên ngành của các doanh nghiệp tham dự triển lãm tổ chức.
Ban tổ chức tin tưởng vào sự thành công chung của triển lãm VIETNAM MEDI – PHARM 2015 sẽ đem lại thành công cho các doanh nghiệp tham dự, góp phần định hướng phát triển cho ngành trang thiết bị y tế và dược phẩm Việt Nam, góp phần thiết thực cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Nhằm quảng bá cho Triển lãm, công tác truyền thông quảng cáo đã được lên phương án, chuẩn bị và tiến hành chu đáo với quy mô rộng. Ban tổ chức dự kiến sẽ phát hành và gửi hơn 50.000 giấy mời qua các hình thức như: e-mail marketing, chuyển phát qua bưu điện, fax, nhắn tin, gọi điện thoại trực tiếp tới nhà Doanh nghiệp, các trung tâm phân phối, các nhà quản lý, nghiên cứu, đào tạo, các bệnh viện, phòng khám, của hàng, các trung tâm y tế và các giới chức chuyên môn trong cả nước để tham gia trưng bày và tham quan làm việc tại triển lãm. Thông tin triển lãm được đăng tải trên các báo chí chuyên ngành và đại chúng gồm truyền hình, báo in, hệ thống phát thanh, website. Thông tin liên quan được cập nhật hàng ngày trên hệ thống Website: www.vietnammedipharm.vn  –  www.medipharmvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét